Làm sao để trở thành kế toán trưởng mà doanh nghiệp nào cũng săn đón?

Vậy làm thế nào để trở thành kế toán trưởng giỏi thực thụ? Có Tư duy Quản trị bao Quát, hỗ Trợ việc ra Quyết định Kinh doanh và Được nhiều Doanh nghiệp Săn đón?

Trước khi trở thành một kế toán trưởng giỏi thực thụ như vậy, kế toán hãy điều chỉnh cánh buồm trả lời cho mình các câu hỏi:

1. Chúng ta đã hiểu rõ doanh nghiệp của mình chưa? Đã hiểu ông chủ của mình và mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp theo đuổi?

2. Làm thế nào để tổ chức phòng kế toán hoạt động hiệu quả?

3. Làm thế nào để tất cả nhân sự phòng ban trong Công ty làm việc theo đúng quy trình đạt kết quả cao?

4. Làm thế nào để kiểm soát được chi phí?

5. Làm thế nào để xây dựng được hệ thống báo cáo quản trị để phục vụ cho các quyết định kinh doanh cho doanh nghiệp mình?

6. Làm thế nào để lập được kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính?

7. Làm thế nào để phân tích đúng các chỉ số tài chính mà doanh nghiệp cần? Để đưa ra các phương án về tài chính cho doanh nghiệp?

8. Làm thế nào để tối ưu chi phí thuế mà vẫn đúng luật – không thì kiếm củi 3 năm đốt một giờ?

9. Các yếu tố khác để có thể trở thành một kế toán trưởng thực thụ?

Đây là những câu hỏi mà Kế toán trưởng giỏi thực thụ cần phải đối mặt. Tuy nhiên vẫn có những VUI MỪNG KHÔN XIẾT khi Trong bức tranh khá ảm đạm này, vẫn có những điểm sáng là các Kế toán trưởng đã tạo nên sự khác biệt thật sự, đóng góp vào sự thành công của tổ chức. Những vị Kế toán trưởng thực thụ này đã xây dựng được những đội ngũ thật sự có năng lực cao, đáp ứng được nhu cầu của chủ doanh nghiệp một cách nhất quán và hiệu quả. Họ được công nhận như những thành viên không thể thiếu trong đội ngũ lãnh đạo chiến lược, đồng thời họ vẫn giữ được một quan điểm độc lập và cứng rắn để giám sát hiệu quả hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro. Nhưng, vượt trên tất cả, họ vẫn dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm thực chiến của mình tới cộng đồng.

Kế toán trưởng làm việc với các thông tin quan trọng của doanh nghiệp như báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh, thuế, ngân sách, dự án kinh tế, hợp tác, tài khoản ngân hàng, tài sản dòng… Do vậy, chủ lao động luôn tìm kiếm một kế toán trưởng đáng tin cậy. Họ cần được đảm bảo rằng thông tin về doanh nghiệp luôn được giữ an toàn và bí mật. Bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng sẽ không muốn phải sống với nỗi lo sợ rằng thông tin có thể bị rò rỉ.

Hãy đăng ký ngay khóa học “Kế toán trưởng” của CleverCFO theo đường link sau nhé:

KHÓA ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TRƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

Xem thêm một số bài viết khác:

Những kỹ năng cần có của nhà quản lý – kế toán trưởng

Các phẩm chất mà kế toán trưởng giỏi nào cũng có

Công việc của kế toán trưởng trong các Tập đoàn lớn

Có nên nâng cao kỹ năng bằng cách học kế toán trưởng không?

Nên học kế toán trưởng ở đâu tốt?

Nếu bạn cần tư vấn thêm về khóa học, nhận chương trình đào tạo chi tiết, chính sách khuyến mãi…vui lòng liên hệ hay số điện thoại: 0914.400.247 (Ms.Tiên) để được tư vấn và hỗ trợ về khóa học.

Nguồn: Tham khảo

Leave a Comment